Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Dự án Orchid Park triển khai chất lượng

Khu căn hộ cao cấp Orchid Park được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex lựa chọn hấp dẫn tầm nhìn đẹp đạt chuẩn 5 sao.

Orchid Park Phú Xuân lựa chọn hấp dẫn nhiều diện tích tiện ích phù hợp. Căn hộ cao cấp một kênh sinh lợi, được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex căn hộ chiến lược. Dự án căn hộ Orchid Park đô thị phát triển, địa chỉ tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân tầm nhìn đẹp. Bên cạnh đó, căn hộ Orchid Park được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác. Căn hộ Orchid Park không gian an lành, khu huyện Nhà Bè đạt chuẩn 5 sao. Orchid Park mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Can ho Orchid Park Phu Xuan tiện ích phù hợp.

Orchid Park
du an Orchid Park Nha Be một kênh sinh lợi. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Orchid Park trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Orchid Park tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông.
Orchid Park Phú Xuân căn hộ chiến lược. Tiện ích vượt bậc như: Hồ bơi rộng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, sân cầu lông, thư viện hiện đại, phòng giải trí đa năng,… Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực.
Can ho Orchid Park Phu Xuan đô thị phát triển. Mỗi một không gian riêng tư tại Orchid Park đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
du an Orchid Park Nha Be không gian an lành. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét