Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ Gem Riverside Quận 2 giá trị gia tăng cao tương lai

Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Gem Riverside quận 2 tọa lạc tại trung tâm Nam Rạch Chiếc, Quận 2, được chủ đầu tư Cty liên doanh Thành phố Đế Vương phát triển với mục tiêu biến nơi đây thành một chốn an cư lý tưởng và còn hơn thế nữa là nơi tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Vậy Gem Riverside quận 2 làm điều đó như thế nào? căn hộ chung cư Gem Riverside thuận tiện mua sắm


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại căn hộ Gem Riverside Quận 2: tien do du an gem riverside
Chung cu Gem Riverside dat xanh nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Sở hữu một Gem Riverside quận 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Gem Riverside quận 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Đất Xanh Group rất đông đảo.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Đất Xanh Group. căn hộ Gem Riverside Quận 2 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

Các Gem Riverside quận 2 sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của căn hộ Gem Riverside Quận 2 còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 căn hộ Gem Riverside Quận 2 là vào cuối quý 4/2018 với mức giá bán với trung bình từ 38 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án Gem Riverside Đất Xanh hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét