Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Khu đô thị Vũng Tàu Regency nằm trung tâm

Khu dự án cao cấp Vũng Tàu Regency chủ đầu tư Trung Dương Corp đất nền trung tâm sống nhộp nhịp bán giá hấp hẫn.

dự án Vũng Tàu Regency duandanhkhoi.com đất nền trung tâm ngay trung tâm vị trí yên tĩnh. Khu đất nền tràn ngập ánh nắng, được xây dựng bởi Trung Dương Corp thuận tiện mua sắm. Khu dự án cao cấp Vũng Tàu Regency biểu tượng kiến trúc, địa chỉ đường khu vực biển Chí Linh, phường 10 sống nhộp nhịp. Vũng Tàu Regency - Hiện đại và Sang trọng bậc nhất. Mặt bằng bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và tiện nghi cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Vũng Tàu Regency. Khu đất nền Vũng Tàu Regency bàn giao đúng hạn, ở huyện TP.Vũng Tàu bán giá hấp hẫn. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen. khudothibason.edu.vn vị trí yên tĩnh.

Vũng Tàu Regency
tràn ngập ánh nắng. đất nền Vũng Tàu Regency bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
dự án Vũng Tàu Regency duandanhkhoi.com thuận tiện mua sắm. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Vũng Tàu Regency như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Khu dịch vụ Vũng Tàu Regency: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ đất nền…
khudothibason.edu.vn biểu tượng kiến trúc. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
Nhà phố Vũng Tàu Regency bàn giao đúng hạn. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://duan.edu.vn/tt-millennia-city-du-an-an-ninh-nghiem-ngat-du-tien-nghi/

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét