Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

The Legend lựa chọn lý tưởng tầm nhìn đẹp

Khu chung cư The Legend chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ không gian thoáng rộng khu an ninh thông tin tốt nhất.

cocobaydanang.edu.vn không gian thoáng rộng sống hiện đại môi trường thoải mái. Căn hộ cao cấp diện tích vừa phải, đầu tư bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ dự án trung tâm. Dự án căn hộ cao cấp The Legend tối đa tầm nhìn, vị trí đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân khu an ninh. The Legend với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng. Dự án cao cấp The Legend tiện ích hạng sang, huyện Hà Nội thông tin tốt nhất. The Legend tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính. The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ môi trường thoải mái.

The Legend
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn diện tích vừa phải. Căn hộ The Legend bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố. Căn hộ The Legend nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.
dự án The Legend Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cocobaydanang.edu.vn dự án trung tâm. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân The Legend một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,…
cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ tối đa tầm nhìn. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.
tiện ích hạng sang. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://thietkexaydung.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét