Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ chung cự Estella Heights công trình thành phố

Khu căn hộ Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land bảo vệ nghiêm ngặt vị trí tốt hiện đại trẻ trung.

Estella Heights bảo vệ nghiêm ngặt đậm phong cách nằm giữa trung tâm. Dự án căn hộ thích hợp cho thuê, được phát triển bởi Keppel Land diện tích hợp lý. Căn hộ dự án Estella Heights môi trường trong lành, khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú vị trí tốt. Thoát khỏi mọi hối hả, bận rộn cùng bầu không khí ô nhiễm và ồn ào của đô thị, thiên đường sống lý tưởng của bạn chính là đây. Dự án Estella Heights cảnh quan chuyên nghiệp, khu huyện Quận 2 hiện đại trẻ trung. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. căn hộ estella heights cho thuê nằm giữa trung tâm.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights thích hợp cho thuê. Căn hộ Estella Heights nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Căn hộ Estella Heights ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
diện tích hợp lý. Tin rằng cư dân trong khu căn hộ cao cấp Estella Heights sẽ có sự trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp. Estella Heights mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại Estella Heights cùng các tiện ích như mơ.
căn hộ estella heights cho thuê môi trường trong lành. Công viên bờ sông Estella Heights được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống. Estella Heights mang phong cách thiết kế sang trọng với những chuỗi tiện nghi hiện đại nhất tận hưởng không khí yên bình.
mặt bằng estella Heights cảnh quan chuyên nghiệp. Sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Estella Heights, Ngân hàng cung cấp tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét