Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chung cư hạng sang Grand Center có gì hút khách đầu tư?

Tìm hiểu về Grand Center Quy Nhơn, sẽ hiểu tại sao dự án căn hộ chung cư lại có sức hút như vậy. Không chỉ bởi vì dự án căn hộ chung cư thích hợp nhu cầu quý vị và có giá tốt.


Grand Center

Không gian sống hòa hợp của gia đình

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có vị trí trung tâm Quy Nhơn. Một trong những khu vực được chú trọng về cơ sở hạ tầng, trung tâm về hành chính quốc gia. Tại đây, hệ thống giao thông mở rộng theo nhiều hình thức từ đường khu vực đến đường cấp thành phố, đường nhánh nội bộ… Và tuyến đường sắt cũng được thi công qua trước dự án căn hộ chung cư dễ dàng cho người dân di chuyển. Nằm tiếp giáp công viên hồ điều hòa, đối diện trụ sở trung tâm hành chính, trung tâm kinh tế Quy Nhơn. Nên tầm view của dự án căn hộ chung cư đều không bị che lấp cả về tương lai và hiện tại


Những tiện ích Grand Center Quy Nhơn như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa, Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ Tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành môi trường xung quanh xinh đẹp, trong lành và tươi trẻ, bản vẽ xây dựng công trình nổi lên như một nét chấm phá lạ mắt giữa lòng Quy Nhơn. Bản vẽ xây dựng đậm màu Pháp hữu tình và đương đại, những khung cửa rộng lớn vươn mình đón nắng, các hàng hiên lộng gió, các tầm ban công thoáng rộng, các vạt xéo mái dốc gần gũi cho mình các giây phút đáng giá nhất trong đời sống tại khu Chung Cư Gamuda. Đặc trưng, không cần thiết phải bước đi ra khỏi ngôi nhà, chúng ta cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Yên Sở hữu tình, những màu xanh kéo dài ngút mắt.


Những điểm nổi bật của Chung cư hạng sang Grand Center


Những đường nét kiệt tác kiến trúc được di chuyển liền mạch tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center kì vọng sẽ mang lại những trải nghiệm xuất sắc hơn bao giờ hết. Những phút giây học tập lý thú tại phòng đọc sách và thư viện. Chung cư hạng sang Grand Center thực sự là điểm đến cho ước mơ của mọi gia đình. Với thiết kế phong phú diện tích, đồng thời số lượng phòng ngủ cũng khác nhau tạo cho quý vị có nhiều sự chọn lọc hơn, chúng tôi mang lại quý vị những căn chung cư với giá hoàn toàn khác nhau dựa vào diện tích từng căn, giúp quý vị có cái nhìn khách quan hơn. Với thiết kế hướng ra công viên xanh, và hồ nước đẹp tạo cho chung cư của bạn có tầm view rộng, giúp quý vị cảm thấy thoáng hơn.


Với mong muốn mang lại đời sống bền vững, khoẻ mạnh cho mọi gia đình. Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng Chung cư hạng sang Grand Center tại phía miền Trung Nam Quy Nhơn trong một tổ hợp khu dân cư mới Hưng Thịnh. Nơi đây mang lại cho quý vị môi trường sống thanh bình, yên tĩnh. Với thiết kế xanh 4 lớp, giúp giải tỏa lo lắng về vấn đề ô nhiễm môi trường của tất cả các bậc phụ huynh. Để có thể mua được một căn hộ chung cư giá rẻ với đầy đủ tiện ích, nội thất sang trọng mà mức giá thấp tại thành phố đắt đỏ như Quy Nhơn có lẽ không phải là một điều dễ dàng đối với những cặp vợ chồng trẻ. Thấu hiểu điều đó, nhằm tạo điều kiện cho họ đã xây dựng nên dự án căn hộ chung cư với mức cực kỳ hợp lý mà không hề kém những căn hộ chung cư giá rẻ khác mang tên Chung cư hạng sang Grand Center. Một môi trường sống đầy mê hoặc tại Chung cư hạng sang Grand Center đang chờ đợi quý vị, hãy cùng khám phá.



Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét