Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư cuộc sống hiện đại sống đích thực

(https://sacshogan.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu các điểm nhấn hết sức đặc trưng mà ai nhiều quý khách hàng rất hứng thú nghiên cứu kỹ. Xem qua bài viết về khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River dưới đây để khám phá các điểm khác biệt tại đây. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River cuộc sống hiện đại


Vinhomes Golden River

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Golden River Cho thuê có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường Tôn Đức Thắng cũng như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh Một lợi thế về vị trí của Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín,cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Các Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5tỷ/căn 1PN, 45tr/m2 nhưng tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Để đi xem nhà mẫu khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét