Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River kiến trúc châu Âu đầy quyến rũ

(https://sacshogan.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang thu hút được sự chú ý vô cùng mạnh mẽ từ các nhà đầu tư cũng như quý khách hàng quan tâm tới BĐS nhờ sự hiện đại,cao cấp của mình. Nhưng hơn hết sự thu hút của căn hộ chung cư Vinhomes Golden River phần lớn từ lối thiết kế khác biệt mang tính đột phá tính tế của quần thể kiến trúc đô thị này. dự án Vinhomes Golden River kiến trúc châu Âu


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River: cho thue can ho 4 phong ngu vinhomes golden river
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 giúp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CĐT VinGroup tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River. Dự kiến căn hộ chung cư Vinhomes Golden River sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu thue Vinhomes Golden River tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Những cảnh quan thue Vinhomes Golden River cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án bất động sản hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.

Khi đặt chân đến Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng , bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Sống tại thue Vinhomes Golden River , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. thue Vinhomes Golden River sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm căn hộ chung cư Vinhomes Golden River thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Chính sách căn hộ chung cư Vinhomes Golden River chính là một phần không thể thiếu của dự án. Với đẳng cấp đó,căn hộ chung cư Vinhomes Golden River thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét