Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Capitaland Saigon Quận 2 phóng tầm mắt bao quát toàn bộ cảnh thành phố

Khu dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 toạ lạc Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền chủ đầu tư công ty Capitaland VN tạo nên tiện nghi trong từng chi tiết. Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang lại một dự án căn hộ môi trường trong lành cho người sử dụng. Hãy khám phá những điều nổi trội chỉ sở hữu căn hộ đẳng cấp dự án can ho d EdgeThảo Điền quận 2.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được thiết kế cảnh quan độc đáo bởi công ty thiết kế cảnh quan uy tín . Với bề dày mẹo nhỏ của mình, đã biến phong cảnh nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng thể dục và tuyến đường chạy bộ.
Với vị trí tiện lợi , tiện ích vượt trội, chất lượng nổi bật , những căn hộ với tổng diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý, D’Edge Thảo Điền sẽ là quyết định hàng đầu dành cho những chuyên gia nước ngoài, trí thức cao đang sinh sống và vận hành tại đô thị .
Căn hộ D
Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, can ho new city đã trở thành biểu tượng thiết kế độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố . Cư dân tại D’Edge Thảo Điền có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và khách hàng bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đô thị từ trên cao.
Vườn phố giữa đô thị du an edge Thảo Điền quận 2 mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi mỗi ngày để phục vụ một vài nhu cầu thiết yếu như: trung tâm mua sắm mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
Khu bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với không gian hài hòa thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay tiện dụng lưu thông với những tuyến giao thông quan trọng khác.
Đáp ứng mội nhu cầu về căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 một bí quyết nhanh lẹ , hiệu quả, mội lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí! phone : 0903191286
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn , khách mua mang thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện nay .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét