Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview đem đến niêm tự hào cho chủ sở hữu tại đây

Dự án căn hộ cao cấp thue can ho Xi Riverview Palace thiết lập một khu căn hộ cuộc sống nghỉ dưỡng cho dân cư. du an Xi Riverviewn Palace nằm trong khu vực 301 Nguyễn Văn Hưởng thuộc quận 2 - Thảo Điền được phát triển bởi GS Sài Gòn khởi nguồn tọa lạc vị trí đẹp. Hãy đến khám phá những điểm tuyệt vời của căn hộ cao cấp căn hộ Xi Riverview bán.

can ho xi riverview

Dự án can ho The Avila 2 giá chỉ 750 Triệu. Chính thức mở bán căn hộ chung cư The Avila 2 giá gốc chủ đầu tư. ==> tìm hiểu chung cu vincity quan 9

Xi Riverview có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn.

Bán căn hộ Xi Riverview có giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các dự án cùng hạng và đẳng cấp trong khu vực. Thiết kế của Bán căn hộ Xi Riverview hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.

Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại Bán căn hộ Xi Riverview là hồ bơi tràn rộng, là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xi Riverview là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố. Cây xanh tuyến phố tạo bóng mát và các trục cảnh quan hấp dẫn, kết nối toàn bộ các tuyến đi bộ để tạo thành một mạng lưới xanh phủ khắp đô thị.

Bán căn hộ Xi Riverview có dịch vụ 5 sao và đầy dủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, có dịch vụ viễn thông, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp,  hệ thống xử lý nước hiện đại,…

Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Xi Riverview, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn theo hợp đồng mua bán.

Tham quan căn hộ mẫu Xi Riverview với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán: Liên hệ Mr. Khánh 0915 916 915.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét