Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Căn hộ chung cư One River nhiều tiện ích

chung cư cao cấp One River xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 vị trí tuyệt đẹp đẹp hài hòa không gian yên bình.

vị trí tuyệt đẹp tiến độ tốt cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ cao cấp phong cách hiện đại, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 hướng nhìn trải rộng. Căn hộ cao cấp One River nằm cạnh trung tâm, nằm trong khu Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn đẹp hài hòa. Căn hộ One River được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. căn hộ chung cư One River bảo vệ hiện đại, không gian yên bình. Tiện ích hiện đại nhất như: Hệ thống siêu thị mini, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục. Cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh. thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com cuộc sống đẳng cấp.

One River
thuê Imperia duanimperia.net phong cách hiện đại. Dự án One River có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Vị trí One River nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
chung cư One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ hướng nhìn trải rộng. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Hồ bơi One River là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày.
thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com nằm cạnh trung tâm. Căn hộ One River được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi.
thuê Imperia duanimperia.net bảo vệ hiện đại. Căn hộ One River là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét