Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Risemount Apartment đạt chuẩn 5 sao thiết kế mở

Căn hộ cao cấp dự án Risemount Apartment chủ đầu tư Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland hồ bơi thư giãn giá tốt nhất tọa lạc mặt tiền.

căn hộ chung cư cao cấp Risemount Apartment Hải Châu gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ hồ bơi thư giãn sảnh sang trọng đầu tư dài hạn. Chung cư hội đủ tiêu chuẩn, xây dựng bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland giao thông thuận lợi. Khu chung cư cao cấp Risemount Apartment tiện ích tối đa, nằm trên Đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu giá tốt nhất. Thiết kế căn hộ Risemount Apartment vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi. Khu chung cư cao cấp Risemount Apartment cảm giác thanh bình, khu vực huyện Đà Nẵng tọa lạc mặt tiền. Bạn hãy đến với Risemount Apartment để cảm nhận những giá trị nơi đây tạo ra, khi sống tại đây bạn thấy cuộc sống đang được hưởng thụ một không gian sống lý tưởng cho quý khách hàng.

Risemount Apartment
Cho thue can ho Estella Heights đầu tư dài hạn. Cho thue New City hội đủ tiêu chuẩn. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Căn hộ Risemount Apartment có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố.
giao thông thuận lợi. Căn hộ Risemount Apartment sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp. Khu căn hộ cao cấp Risemount Apartment với nhiều dịch vụ tiện ích 5 sao: hồ bơi, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục hiện đại ...
Cho thue can ho Estella Heights tiện ích tối đa. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Với thiết kế sang trọng - tinh tế - cùng tầm nhìn rộng, thoáng, nội thất cao cấp và hiện đại khiến quý khách bước vào khu căn hộ Risemount Apartment như muốn dừng bước để gia nhập cộng đồng.
Cho thue New City cảm giác thanh bình. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét