Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Căn hộ The Estella Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh của cư dân

can ho Estella quan 2 định nghĩa một khu dự án thư giãn tuyệt vời cho quý khách hàng. Khu dự án cao cấp The Estella nằm trong khu An Phú quận hai đầu tư bởi Keppel Land liên doanh cùng Tiến Phước mang đến một cuộc sống tiện nghi. Hãy đến phân tích những điều nổi trội chỉ tại căn hộ The Estella.

Các loại hình dịch vụ cho thuê Estella quận 2 theo mô hình 24/7 cho khu văn phòng, khách sạn, khu căn hộ… nhằm mang lại nhiều sức hút và nhiều hình thức kinh doanh đa dạng.

Nằm trong tổng thể quy hoạch Thành phố, dự án The Estella dự kiến xây dựng khu căn hộ cao cấp, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.

can ho the estella

Công ty cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Việt Úc (Công ty Việt Úc) sẽ chính thức khởi công Dự án condotel Aloda Beach Village trên địa bàn xã

Hệ thống đường giao thông nội bộ The Estella nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.

Ngoài ra, cho thue can ho Estella còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe..  Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến The Estella đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành.

Căn hộ The Estella được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ, hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại The Estella, Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng. HOTLINE 0913756339.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét