Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Cuộc sống thiên đường tại khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://sacshogan.blogspot.com/) Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trọng điểm cũng như để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân đang càng ngày càng lớn hiện tại, Đất Xanh Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Quận 2 mang tên Căn hộ Gem quận 2. Dự án được kỳ vọng mang tới các ưu điểm nổi bật. dự án căn hội Gem Riverside hướng nhìn trải rộng


Gem Riverside

Hiện CDT Đất Xanh Group sẽ tung ra phân khu ban Gem Riverside. Căn hộ Gem Riverside được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, Căn hộ Gem quận 2 của Đất Xanh Group còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Khu dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…

Căn hộ Gem quận 2 là khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong lòng Sài Gòn. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 94 m2 - 95m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án ban Gem Riverside được đánh giá rất cao.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Đất Xanh Group đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét