Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh cuộc sống sang trọng đẹp hài hòa

(https://sacshogan.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside được thi công bởi một đơn vị xây dựng uy tín của TP.HCM thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Ngoài ra, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống hàng ngày đẳng cấp vì thế bạn có thế thoả thích tận hưởng cuộc sống hàng ngày tại nơi đây. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cuộc sống sang trọng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Hiện tại, tuyến đường Đào Trí là tuyến đường duy nhất kết nối Q7 Saigon Riverside ra đại lộ Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Và bên cạnh đó Q7 Saigon Riverside còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Lựa chọn an cư tại dự án Q7 Saigon Riverside complex, chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm BĐS. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 77.357,8 m², trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP.HCM.

Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Châu Âu hiện đại, Q7 Saigon Riverside được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Q7 Saigon Riverside . Hơn thế nữa, khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ giá rẻ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh – Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh. Hiện tại khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét