Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ phát triển tâm hồn nơi lý tưởng

(https://sacshogan.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh được giới chuyên gia đánh giá sẽ trở thành bước thành công mới cho tập đoàn VinGroup tại dự án căn hộ đầu tư vào Việt Nam. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park phát triển tâm hồn


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng nằm ngay trong tổng thế khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Tọa lạc trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, gần với đường Nguyễn Hữu Cảnh và gần trạm dừng tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Bình Thạnh.

Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2 - 187m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh được xây dựng bởi một trong những Cty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là VinGroup. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ cao cấp này chính là căn hộ cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang là dự án chung cư căn hộ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chính sách ưu đãi cũng như phân tích chuyên sâu lợi thế vị trí dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Bộ phận chăm sóc quý khách Phone - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét