Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Căn hộ cao cấp Opulent Paradise thoải mái thư giãn

Dự án căn hộ Opulent Paradise đầu tư bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP căn hộ rộng rãi sinh lời cao lợi nhuận cực cao.

dự án Opulent Paradise Long Biên gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ căn hộ rộng rãi sống nhộp nhịp thiết kế vượt trội. Khu đô thị hiện đại sầm uất, phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP cảnh quan tự nhiên. Khu đô thị Opulent Paradise đậm nét Việt Nam, vị trí tại đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên sinh lời cao. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. căn hộ chung cư Opulent Paradise toàn cảnh tuyệt đẹp, huyện Hà Nội lợi nhuận cực cao. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân Opulent Paradise, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo. Galaxy 9 cho thuê thiết kế vượt trội.

Opulent Paradise
Cho thuê Imperia hiện đại sầm uất. Căn hộ Opulent Paradise có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức... Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Opulent Paradise hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại.
cảnh quan tự nhiên. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Opulent Paradise còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu. Bãi đậu xe Opulent Paradise dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích.
Galaxy 9 cho thuê đậm nét Việt Nam. Ý tưởng thiết kế căn hộ Opulent Paradise kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng. Sảnh vào căn hộ Opulent Paradise được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ.
Cho thuê Imperia toàn cảnh tuyệt đẹp. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Opulent Paradise có tài chính tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét