Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dự án căn hộ chung cư VNT Tower cao cấp lý tưởng

Dự án VNT Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) diện tích hợp lý đường rộng rãi căn hộ hiện đại.

Căn hộ cao cấp VNT Tower Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm diện tích hợp lý kênh đầu tư trải rộng view nhìn. Chung cư phục vụ tối ưu, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) thiết kế phá cách. Căn hộ cao cấp dự án VNT Tower bảo vệ chuyên nghiệp, địa chỉ đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đường rộng rãi. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính. Khu đô thị VNT Tower mật độ xây thấp, tại huyện Hà Nội căn hộ hiện đại. VNT Tower là trái tim của đô thị, tạo nên bản sắc đặc trưng không thể lẫn với các đô thị mới khác.

VNT Tower
Cho thuê The Estella An Phú trải rộng view nhìn. Cho thuê căn hộ Lexington phục vụ tối ưu. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại VNT Tower sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm hành chính của thành phố,...
thiết kế phá cách. VNT Tower là sự lựa chọn chính xác và an toàn cho bạn. Một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, VNT Tower mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở.
Cho thuê The Estella An Phú bảo vệ chuyên nghiệp. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Căn hộ VNT Tower được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại.
Cho thuê căn hộ Lexington mật độ xây thấp. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét