Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower phân khu rõ ràng thanh khoản cao

Dự án Star Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA nằm ngay trung tâm vị trí đẹp tổng thể hoàn chỉnh.

Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ nằm ngay trung tâm tầm nhìn đẹp vị trí chiến lược. Khu dự án balcony thông thoáng, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA uy tín chất lượng. Khu dự án cao cấp Star Tower nội thất tiện nghi, xây dựng tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy vị trí đẹp. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,… Dự án cao cấp Star Tower không gian xanh mát, khu vực huyện Hà Nội tổng thể hoàn chỉnh. Gần gũi với thiên nhiên và luôn đề cao những giá trị cuộc sống gia đình cùng tính gắn kết giữa mọi người trong cộng đồng.

Star Tower
Cho thuê căn hộ City Garden vị trí chiến lược. Gateway cho thuê balcony thông thoáng. Star Tower, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.
uy tín chất lượng. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em.
Cho thuê căn hộ City Garden nội thất tiện nghi. Mỗi góc nhìn ở Star Tower luôn hiển thị một không gian thiên nhiên, tao nhã. Người dân sống tại căn hộ Star Tower có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
Gateway cho thuê không gian xanh mát. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét