Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Dự án nhà phố Tân An Riverside giao thông tốt

Dự án Tân An Riverside phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định tiện ích đi kèm khu biệt lập vị trí tuyệt vời.

nhà phố Tân An Riverside quy nhơn tiện ích đi kèm đủ tiện nghi thiết kế tiện lợi. Đất nền nhà phố tối đa tầm nhìn, đầu tư bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định đơn giản sinh động. Dự án Tân An Riverside chi tiết hợp lý, nằm tại khu vực Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn khu biệt lập. Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực Thành phố. Khu nhà phố Tân An Riverside nằm cạnh trung tâm, khu vực huyện Bình Định vị trí tuyệt vời. Các đất nền Tân An Riverside hoàn thiện. nhon hoi new city gia thiết kế tiện lợi.

Tân An Riverside
Đất nên Tân An Riverside quy nhơn tối đa tầm nhìn. Cách sông Sài Gòn không xa, Tân An Riverside sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Với Tân An Riverside, vị trí là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị đất nền.
đơn giản sinh động. Như vậy, có thể thấy được cư dân khi sống tại đất nền Tân An Riverside hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế ngay xung quanh đất nền của mình. Đến với Tân An Riverside bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng.
nhon hoi new city gia chi tiết hợp lý. Gian bếp Tân An Riverside thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống.
nằm cạnh trung tâm. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092
Xem thêm thông tin Dự án Stella Mega City Cần Thơ do kita group làm chủ đầu tư https://duanstellamegacity.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét