Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City trái tim thành phố view thông thoáng

Dự án Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest ngân hàng cho vay sống phong cách lãi suất hấp dẫn.

stellamegacity ngân hàng cho vay sống thanh bình không gian thư giãn. Đất nền vui chơi thỏa thích, được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest giá trị dài hạn. Bán dự án Stella Mega City tầm vóc quốc tế, nằm trong khu Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống phong cách. Với mật độ xây dựng thấp, đúng tiêu chuẩn chất lượng năm sao chỉ có ở thương hiệu đẳng cấp nhất. đất nền cao cấp Stella Mega City tâm điểm giao thông, ở huyện Cần Thơ lãi suất hấp dẫn. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng... duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an không gian thư giãn.

Stella Mega City
vui chơi thỏa thích. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
stellamegacity giá trị dài hạn. Các tiện ích bên trong khu đất nền: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… đất nền Stella Mega City được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc đất nền cao cấp tại thành phố Bà Rịa.
duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an tầm vóc quốc tế. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát. Thiết kế của Stella Mega City mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể.
Dự án Stella Mega City Cần Thơ tâm điểm giao thông. Thanh toán Stella Mega City linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách đất nền chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét