Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhơn Hôi City sản phẩm tốt nhất nhiều tiện ích

Dự án cao cấp Nhơn Hôi City được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt hạ tầng tiên tiến sự khác biệt phục vụ tối ưu.

đất nền Nhơn Green Park hạ tầng tiên tiến vay ưu đãi không gian yên tĩnh. Dự án đất nền nhà phố ưu thế vị trí, đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt bàn giao uy tín. Khu đất nền cao cấp Nhơn Hôi City vận hành 5 sao, nằm trên đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn sự khác biệt. Cách sông Sài Gòn không xa, Nhơn Hôi City sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Dự án Nhơn Hôi City môi trường thân thiện, khu vực huyện Bình Định phục vụ tối ưu. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại diện tích đất nền Nhơn Hôi City giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa đất nền phù hợp bản thân và gia đình.

Nhơn Hôi City
nhà phố bình định không gian yên tĩnh. căn hộ estella heights ưu thế vị trí. Khách hàng Nhơn Hôi City sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
bàn giao uy tín. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án. Tại Nhơn Hôi City, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí…
nhà phố bình định vận hành 5 sao. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà.
căn hộ estella heights môi trường thân thiện. Nhơn Hôi City rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét