Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue Mai Chí Thọ dự án trung tâm không gian rộng

(https://sacshogan.blogspot.com/) ban The Sun Avenue là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland Group làm chủ đầu tư, là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án căn hội The Sun Avenue dự án trung tâm


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thuê Căn hộ The Sun Avenue có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn The Sun Avenue Mai Chí Thọ sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ cho thuê The Sun Avenue , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

cho thuê The Sun Avenue được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Tiện ích dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các cho thuê The Sun Avenue là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Novaland Group, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, ban The Sun Avenue được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Phương thức thanh toán dự kiến của The Sun Avenue Mai Chí Thọ cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà tháng 12/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 40 triệu/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét