Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Chung cư Wilton Tower Novaland căn hộ view đẹp khu an ninh

(https://sacshogan.blogspot.com/) chủ đầu tư là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua căn hộ. chủ đầu tư Novaland Group có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường BDS miền Đông phân khúc chung cư, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc dự án căn hội Wilton Tower căn hộ view đẹp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Wilton Tower. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Với vị trí này, thì chung cư Wilton Tower Novaland đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Đối với tiện ích ngoại khu, Wilton Tower Bình Thạnh không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

căn hộ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, cho thue Wilton Tower đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Wilton Tower Bình Thạnh, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 56m2 - 97m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 56m2 - 97m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Người đầu tư lựa chọn cho thue Wilton Tower: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của chung cư Wilton Tower Novaland quyết định đầu tư tại đây.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà chủ đầu tư đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Về dự án chung cư chung cư Wilton Tower Novaland, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét