Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Những tiện ích ngoại khu hoàn hảo của căn hộ dự án saigon sports city Keppel land

Keppel land Group Chính Thức Mở Bán saigon sports city Keppel land Vào quý 4/2018. căn hộ dự án saigon sports city Keppel land chỉ hữu hạn Trên 3,000 căn hộ cao cấp chung cư có giá bán từ 35 triệu/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BDS Quận 2. chung cư cao cấp saigon sports city thuận tiện công việc


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án saigon sports city Keppel land: Mặt bằng saigon sports city,
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của Chung cư saigon sports city thì các khu vực trọng điểm là Chỉ mất 5 phút để từ {thong_tin_du_an_1} đến Siêu thị Big C và Vincom Mega Mall, Metro An Phú và các cửa hàng tiện ích, tiêu dùng đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm thiết yếu cho gia đình bạn. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ dự án saigon sports city Keppel land sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP.HCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Nhà ở được cho xây dựng tại Chung cư saigon sports city hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng của mình. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng căn hộ dự án saigon sports city Keppel land bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án du an saigon sports city quan 2 có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

saigon sports city Keppel land được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại căn hộ dự án saigon sports city Keppel land đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Chung cư saigon sports city 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. du an saigon sports city quan 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Khi sở hữu căn hộ căn hộ dự án saigon sports city Keppel land, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Người mua căn hộ dự án saigon sports city Keppel land nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, chủ đầu tư luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Thông tin và bảng giá dự án căn hộ dự án saigon sports city Keppel land vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ căn hộ dự án saigon sports city Keppel land.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét