Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội biểu tượng cho sự đỉnh cao đẳng cấp

The Vista Xa Lộ Hà Nội quý khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều các yếu tố khác để có thể chọn lựa cho mình một căn hộ tốt. khu căn hộ The Vista cực kỳ đắc địa


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội: cho thue the vista 4 phong ngu
The Vista Xa Lộ Hà Nội với tổng diện tích dự án 12.855 m² được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê.. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội thu hút sự chú ý của nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu cho thuê The Vista chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 3.5 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của cho thue chung cu The Vista sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
An cư tại The Vista Xa Lộ Hà Nội còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. cho thuê The Vista còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Singapore và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
The Vista Xa Lộ Hà Nội dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Và hiện tại cho thue chung cu The Vista là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội.Đô thị căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Hiện nay đang mở bán G3 căn hộ cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét