Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kênh sinh nhiều lợi lối sống riêng

Chất lượng môi trường sống là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của quý khách hàng, nhất là các dự án thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang. Vinhomes Central Park Bình Thạnh , tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ VinGroup, CDT với thương hiệu, uy tín hàng đầu, , VinGroup là sự lựa chọn sáng giá, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng một cuộc sống yên bình, hòa hợp với thiên nhiên. dự án chung cư Vinhomes Central Park kênh sinh nhiều lợi


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Landmark 5 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Vinhomes Central Park Bình Thạnh thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Cho thue can ho Vinhomes.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Vinhomes Central Park Bình Thạnh được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CDT uy tín, song Vinhomes Central Park Bình Thạnh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Khi sở hữu căn hộ khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0903 191 286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét