Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh lối sống hiện đại khu cao cấp

Sau thành công vang dội từ dự án The Manor, The Garden, Bitexco Office Building ... đã dồn lực tiếp tục phát triển The manor với quy mô tương ứng, nhằm mang đến nhiều hơn nữa những không gian sống tuyệt hảo cho cư dân Sài Gòn tại Khu Đông thành phố. dự án căn hội The manor lối sống hiện đại


The manor
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue penthouse The Manor
Dự án chung cư giá rẻ The manor không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. The manor nằm trong khu 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 , Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh. Vị trí của Cho thuê căn hộ The manor được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Cho thuê căn hộ The manor.
Cho thuê căn hộ The manor được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thuê căn hộ The manor sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.
Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là Tập đoàn Bitexco - một cái tên quen thuộc trong thị trường BDS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Cho thuê The manor giá rẻ đem lại. Do vậy, dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với dự án căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh.
Bộ phận kinh doanh dự án 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét