Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh không gian lí tưởng thiết kế mở

Qua hàng chục năm, Bình Thạnh luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Bình Thạnh luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án căn hộ tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên Sunwah Pearl vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. dự án Sunwah Pearl không gian lí tưởng


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl phong cách tao nhã đủ tiện nghi giao thông hoàn chỉnh
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh tọa lạc trên số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Bình Thạnh và các quận lân cận. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh làm nơi an cư. Đối diện và sát liền kề với dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh được CDT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel Sunwah Pearl đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 122 – 124 m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Giá chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh dưới 46,397 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Sunwah Pearl Apartment for rent được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Hồng Kông. Khi bàn giao, Sunwah Pearl Apartment for rent đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2,218 tỷ/căn mà thôi.Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Phòng kinh doanh Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét