Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dự án Masteri An Phú vị trí tốt nhât tầm nhìn rộng

Masteri An Phú- Quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, lan đi rất nhanh ở các vùng ven trung tâm, hàng loạt các dự án được cấp phép xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của người dân đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Trong đó một dự án khá nổi bật tại Quận 2, được nhiều người quan tâm là dự án Masteri An Phú. Các thông tin hiện tại cho thấy dự án hứa hẹn đây là một siêu phẩm nhà ở. Cuộc sống của những cư dân trong Masteri An Phú  sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. chung cư cao cấp Masteri An Phú vị trí tốt nhât


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư dự án Masteri An Phú: Masteri An Phú sông nước bao quanh nhiều tiện ích căn hộ khép kín
Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 nằm ngay trung tâm đô thị Masteri An Phú, ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Masteri An Phú chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án Masteri An Phú thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án Masteri An Phú đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, dự án Masteri An Phú Quận 2 đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ dự án Masteri An Phú, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án Masteri An Phú Quận 2 đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án Masteri An Phú.
Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 48m2 đến 92m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Masteri An Phú phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Các dự án Masteri An Phú khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án Masteri An Phú luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án Masteri An Phú dự kiến sẽ từ 40 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 2. dự án Masteri An Phú được đảm bảo bởi thương hiệu Công ty CP Đầu tư Thảo Điền như một lời cam kết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.dự án Masteri An Phú Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét