Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn của khu chung cư Sunwah Pearl

Sunwah Pearl đang là một dự án hot, hấp dẫn giới đầu tư và các đại gia. khu chung cư Sunwah Pearl Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 19.071 m2, dự án có các phân khu Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel, trung tâm thương mại cùng các tiện ích và cảnh quan thiên nhiên. dự án Sunwah Pearl phong cách tao nhã


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Sunwah Pearl: giá bán sunwah pearl
Tọa lạc tại khu đô thị Sunwah Pearl xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Bình Thạnh là Nguyễn Hữu Cảnh giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Sunwah Pearl . Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Bình Thạnh vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Sunwah Pearl Apartment cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Sỡ hữu Sunwah Pearl Apartment a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Sunwah Pearl Apartment như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Sunwah Pearl Apartment là dự án trong phân khu Sunwah Pearl có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.
Bên cạnh đó, Sunwah Pearl được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Trong dự án này, Tập đoàn Sunwah Group hợp tác với nhà thầu xây dựng là Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) (CSCEC) - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) (CSCEC) thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án khu chung cư Sunwah Pearl, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi chủ đầu tư. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Sunwah Pearl Apartment có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Sunwah Pearl Apartment có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Sunwah Pearl Apartment so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu chung cư Sunwah Pearl còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.khu chung cư Sunwah Pearl là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà khu chung cư Sunwah Pearl.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét