Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Phân tích về hạ tầng giao thông tại dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh

City Garden Ngô Tất Tố đang là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của các nhà đầu tư và quý khách hàng bởi vị trí ngay khu lõi khu đô thị City Garden,Phường 21,Bình Thạnh và dự án City Garden những giá trị sống mới được nâng cao bên cạnh những giá trị sống chuẩn mực mà dự án đem lại. Với những giá trị vàng mà dự án đem lại, không chỉ là một biểu tưởng thịnh vượng, đây còn mang đến nhiều giá trị sống cho cộng đồng cư dân khi lựa chọn nơi đây làm nơi an cư. căn hộ cao cấp City Garden căn hộ hiện đại


City Garden
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh: ban 2 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Khi sinh sống tại City Garden Ngô Tất Tố , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai
Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu City Garden nói chung và Cho thuê căn hộ City Garden nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Cho thuê căn hộ City Garden được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển City Garden Ngô Tất Tố đã rất chú trọng đến chi tiết này. Cho thue City Garden có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 102m2 – 117m², 3PN: 140m² – 145 m² Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CDT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thuê căn hộ City Garden sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CDT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.
Theo bật mí của CDT City Garden, dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cho thuê căn hộ City Garden sẽ mở bán vào ngày 5/2017 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu City Garden nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Hiện tại dự án cao cấp City Garden Bình Thạnh vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét