Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dự án căn hộ rộng rãi đầy quyến rũ

(https://sacshogan.blogspot.com/) Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na hiện được xem là một kênh đầu tư với tỉ suất lợi nhuận cao. Bên cạnh việc giá các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư đang tăng nhanh, thì một phương án khác được các NĐT tham khảo chính là đầu tư để cho thuê. dự án Dragon Riverside City căn hộ rộng rãi


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5 với giá tốt nhất

Thời gian qua, khu chung cư Dragon Riverside City không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 5. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu khu dự án cao cấp Dragon Riverside City để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Khu Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 5, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Khoảng cách từ cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river Quận 5 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Võ Văn Kiệt, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế với gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Chính sách bán hàng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại các dự án trước đây mang thương hiệu Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu dự án cao cấp Dragon Riverside City chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 4/2019).

khu dự án cao cấp Dragon Riverside City có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Cần thêm thông tin dự án khu dự án cao cấp Dragon Riverside City và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét