Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Căn hộ D1 Mension sự bình yên tuyệt vời

(https://sacshogan.blogspot.com/) Tại khu vực phía trumg tâm TP.HCM, một cuộc sống hiện đại như mơ đang chờ bạn tại dự án D1 Mension quận 1, với sự đảm bảo về chất lượng chung cư danh tiếng từ Cty Capitaland – một CDT dày dặn bí kíp và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. khu căn hộ D1 Mension thiết kế ưu việt


D1 Mension

Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng căn hộ chung cư D1 Mension Quận 1 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Cầu Kho Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai vị trí đường số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ D1 Mension, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai . Trung tâm thương mại sẽ là nơi những sản phẩm nổi tiếng trong nước và thế giới xuất hiện, thỏa sức mua sắm, làm đẹp; siêu thị tiện lợi có đầy đủ những vật phẩm cần thiết dùng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống gia đình; khu vui chơi, giải trí được trang bị hiện đại, đồng bộ, sẽ là nơi thư giãn tốt nhất cho quý khách hàng sau một ngày làm việc, đặc biệt, tại đây còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, an toàn mà không dự án BĐS nhà ở nào có được hiện nay. Hệ thống sân bóng mini sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe, thỏa niềm đam mê với các môn thể thao, ngoài ra còn có spa, gym… Và đối với những chủ nhân đẳng cấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua hệ thống an ninh chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý vị có những khoảng thời gian chất lượng bên người thân và gia đình trong chính căn biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai của mình…

căn hộ D1 Mension được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua căn hộ D1 Mension bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 4000$/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại D1 Mension trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Tuy biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét