Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences chung cư cao cấp phù hợp khả năng sống trẻ trung

(https://sacshogan.blogspot.com/) can ho Summer Residences quan 4 - khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm căn hộ phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này mang ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. chung cư cao cấp Summer Residences phù hợp khả năng


Summer Residences

dư án căn hộ summer residences capitaland có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Phường 18 nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của can ho Summer Residences quan 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Từ khu dự án Summer Residences Capitaland, cư dân chỉ mất dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình

Tiện nghi tuyệt vời tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Tại khu dự án Summer Residences Capitaland, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 30% và cảnh qua xanh bao quanh can ho Summer Residences quan 4 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại khu dự án Summer Residences Capitaland. Những thông tin mới nhất về khu dự án Summer Residences Capitaland cũng như thông tin Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River giá rẻ cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Bạn đừng suy nghĩ khu dự án Summer Residences Capitaland ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Capitaland, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu dự án Summer Residences Capitaland vì khu dự án Summer Residences Capitaland tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao khu dự án Summer Residences Capitaland được nhiều người săn đón đến như vậy.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 915 916 915


0 nhận xét:

Đăng nhận xét