Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon dự án chung cư tuyến đường rộng rãi nhiều mảng xanh

(https://sacshogan.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá thấp của CTY Cotex .dự án căn hộ chung cư thừa hưởng nhiều tiện ích bên ngoài hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích bên trong đẳng cấp thượng lưu , giá bán rất là hấp dẫn chỉ từ 700tr/căn .Vì vậy , chung cư Vincity New Saigon sẽ là dự án căn hộ chung cư được chờ mong nhất trên thị trường BDS trong năm nay . dự án chung cư Vincity New Saigon tuyến đường rộng rãi


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn chung cư Vincity New Saigon làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes tân cảng giá rẻ tại Bình Thạnh. Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP.HCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, CĐT Chung cư Vincity New Saigon đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 14.3 triệu/m2 thì Chung cư Vincity New Saigon còn có diện tích vừa từ 45m2- 92m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

chung cư Vincity New Saigon là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án chung cư Vincity New Saigon, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi chung cư Vincity New Saigon
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét