Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park căn hộ chung cư bàn giao uy tín vị trí tốt

(https://sacshogan.blogspot.com/) Ngân hàng nào bảo lãnh và tư vấn tài chính cho Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh ? Đây là một trong những thắc mắc thường gặp của KH lúc xem xét các dự án nhà ở, nhất là các NĐT muốn sử dụng đòn bẩy tài chính hoặc KH mua ở muốn được đảm bảo về giấy tờ dự án căn hộ chung cư. Bài viết ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về chủ đề ngân hàng bảo lãnh, tư vấn tài chính cho Chung cư De La Sol Quận 4 . căn hộ chung cư Riva Park bàn giao uy tín


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, Chung cư De La Sol Quận 4 hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 4 là Nguyễn Tất Thành giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành và liền kề Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln .... Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT Vietcomreal tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại căn hộ Riva Park. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ căn hộ Riva Park còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ căn hộ Riva Park. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CDT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Chung cư De La Sol Quận 4 được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 58m² – 111m², theo tiêu chuẩn 4 sao. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng là dự án với hơn khoảng 320 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

căn hộ Riva Park có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CDT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án căn hộ Riva Park. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ Riva Park giá trị!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903191286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét