Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp South Gate Tower sản phẩm đa dạng khu trung tâm

(https://sacshogan.blogspot.com/) Môi trường sống của Căn hộ South Gate Tower thể hiện sự độc đáo của mình qua nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố là một điều xuất sắc mà CĐT đã dành nhiều tâm huyết và nổ lực đã đi vào hoạt động để mang cư dân cuộc sống hàng ngày ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. căn hộ cao cấp South Gate Tower sản phẩm đa dạng


South Gate Tower
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 7

căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tọa lạc trên con đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Căn hộ South Gate Tower hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Từ dự án cao cấp South Gate Tower kết nối dễ dàng với dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình ....

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Đến với dự án swan park đông sài gòn , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. dự án swan park đông sài gòn có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân dự án cao cấp South Gate Tower có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của Căn hộ South Gate Tower chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại dự án swan park đông sài gòn còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án cao cấp South Gate Tower là vào cuối dự kiến Quý 1/2018. với mức giá bán với trung bình từ 35 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Không những có giá bán rẻ, dự án swan park đông sài gòn còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Theo kinh nghiệm BĐS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… dự án cao cấp South Gate Tower hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84) 913 756 339


0 nhận xét:

Đăng nhận xét