Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp De La Sol cây xanh bao phủ thiết kế đẹp

(https://sacshogan.blogspot.com/) can ho De La Sol quan 4 - khi tìm mua căn hộ, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp mang câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này mang ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc mua bán. dự án De La Sol cây xanh bao phủ


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

chung cư cao cấp De La Sol được tọa lạc ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những chung cư cao cấp De La Sol được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 giúp can ho De La Sol quan 4 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Chính vì thế Capitaland cho ra mắt dự án cao cấp De La Sol. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

khu căn hộ De La Sol thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân khu căn hộ De La Sol đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong khu căn hộ De La Sol . Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ. Sự tập hợp tập khách hàng thông thái đó chính là điều kiện để xây dựng nên khu đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con người và thế hệ con trẻ.

Các can ho De La Sol quan 4 sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi can ho De La Sol quan 4 đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, chung cư cao cấp De La Sol được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Hiện nay, Quận 4 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án cao cấp De La Sol khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Liên hệ ngay để biết thông tin dự án cao cấp De La Sol chính xác, tham quan căn hộ.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng (+84) 906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét